CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 21 NĂM THÀNH LẬP CÔNG VIÊN DU LỊCH YANG BAY (20.08.2003 – 20.08.2024)

Ngày 20/8 vừa qua, Công viên Du lịch Yang Bay hân hoan tổ chức kỷ niệm 21 năm thành lập (20.08.2003 – 20.08.2024), có lẽ đó là 1 ngày tuyệt vời đối với Yang Bay đánh dấu 21 năm phục vụ không ngừng nghỉ của tất cả CB-CNV trong tập thể mái nhà chung.

21 năm không chỉ là con số, mà đó là cả một chặng đường, một hành trình dài để phấn đấu mang đến những dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tập thể CVDL Yang Bay vẫn luôn giữ vững niềm tin, chung sức, đồng lòng quyết tâm hoàn thành mọi mục tiêu đề ra.

Yang Bay cũng đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc của các công ty, tổ chức, cá nhân trong sự kiện ý nghĩa này.

Thành phần tham dự đêm tiệc gồm có những vị khách quý:

Về phía khách mời: Yang Bay vinh dự đón tiếp Nhạc sĩ Hình Phước Long, nhạc sĩ Hình Phước Liên, nhạc sĩ Kiên Thanh, nhạc sĩ Xuân Lâm, nghệ nhân sinh vật cảnh Phương Tỷ.

Về phía đối tác chiến lược của Yang Bay vinh dự được đón tiếp: Anh Phạm Văn Tuân, anh Lê Văn Mừng, chị Lê Thị Đằng và anh Lê Quang Duy.

Về phía công viên du lịch Yang Bay gồm:

+ Ông Lê Dũng Lâm – Giám đốc Công viên Du lịch Yang Bay

+ Bà Trần Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc Công viên Du lịch Yang Bay

+ Ông Mai Quốc Thái – Kế toán trưởng Công viên Du lịch Yang Bay

+ Ông Hồ Tấn Tài – Chủ tịch Công đoàn Công viên Du lịch Yang Bay

Và 92 anh chị em công nhân viên có mặt tham dự trong đêm tiệc đặc biệt này.

Mở đầu cho buổi tiệc ông Lê Dũng Lâm –  Giám Đốc CVDL Yang Bay đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ nhân viên đã đồng hành và cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự phát triển của đơn vị trong suốt thời gian qua.

Ông Lê Dũng Lâm chia sẻ: Hướng tới tương lai, Yang Bay sẽ tiếp tục duy trì tinh thần đổi mới sáng tạo, xây dựng một môi trường làm việc thân thiện và khuyến khích mọi người phát huy tối đa khả năng của mình. Tập thể Yang Bay sẽ luôn tiếp tục đổi mới, không ngừng sáng tạo để xứng đáng hơn nữa với niềm tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, tập thể CB-CNV Yang Bay đã cùng nhau tổ chức thi văn nghệ giữa các đội và tham gia các trò chơi để tranh giải nhất nhì ba. Các đội thi đã mang đến những tiết mục đặc sắc, những bài hát về Yang Bay đầy cảm xúc, cho đến các trò chơi tập thể hài hước, vui nhộn, kết nối các thành viên lại gần nhau hơn. Những tiếng reo hò cổ vũ, những nụ cười rạng rỡ và những cái ôm chúc mừng nhau sau mỗi trò chơi đã tạo nên một bầu không khí thân thiện và đoàn kết.

1 số hình ảnh ấn tượng trong đêm tiệc sinh nhật:

Tập thể Phòng Kinh Doanh
Tập thể Khu Hocho
Tập thể Khối Văn Phòng
Lãnh đạo và Trưởng/phó các bộ phận
Giải nhất: Khu Yang Bay
Giải nhỉ: Liên quân Phòng Kinh Doanh + Văn Phòng
Giải ba: Khu Hocho và CQMT
Giải ba: Khu Hocho và CQMT
Lãnh đạo và đại diện khách mời trao giải thưởng cho 4 đội tham gia văn nghệ và game show.
Nhạc sĩ Hình Phước Long cùng Lãnh đạo Yang Bay
Nhạc sĩ Hình Phước Long cùng Lãnh đạo Yang Bay thắp đuốc lửa trại
Cùng nắm tay, quây quần bên nhau. Tất cả mọi người đều là những mảnh ghép không thể tách rời của Yang Bay.

Những ánh mắt lấp lánh hạnh phúc, những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt mỗi người là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của buổi lễ kỷ niệm này. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi CB-CNV Yang Bay, là động lực để mọi người cùng nhau phấn đấu hơn nữa trong những năm về sau.