Điều khoản chung

1. Giới thiệu:

Công viên Du lịch Yang Bay là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khánh Việt, thuộc địa phận thôn Ngã Hai, xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng hơn 40km về phía Tây.Toạ lạc trong một thung lũng rộng chừng 480ha, với địa thế núi cao, bao quanh bởi cây rừng, gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành nên sẽ rất được lòng du khách thích khám phá, trải nghiệm và yêu tự nhiên.

2. Giá vé:

Giá vé tham quan được niêm yết bằng Đồng Việt Nam ( VNĐ). Các khoản thanh toán ngoại tệ khác đều được quy đổi ra đồng Việt Nam theo tỷ lệ hối đoái hiện hành. Mức giá bao gồm các hạng mục được liệt kê trong phần « Giá vé » khi tiến hành đặt vé.

3. Dịch vụ lưu trú:

Dịch vụ lưu trú bao gồm Nhà nghỉ nằm ngay trong khuôn viên của Công viên. Tiêu chuẩn nhà nghỉ được đặt tương ứng với mục « Lưu trú » trong quá trình đặt vé của quý khách.

4. Nhận thông tin đặt vé:

Khách hàng có thể trực tiếp hoặc nhờ người đại diện đến đăng ký và thanh toán, chuyển khoản phí vé tại địa chỉ trụ sở của Yang Bay. Yang Bay chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin của chuyến đi cho khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện, người liên hệ qua email, đặt vé online trên hệ thống website. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp người đại diện không cung cấp lại hoặc cung cấp không chính xác thông tin chuyến đi cho khách hàng.

5. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI DỊCH VỤ VÉ THAM QUAN

5.1. Hiệu lực BOOKING

BOOKING được sử dụng 01 lần và có giá trị sử dụng đến 16h00 trong ngày thực hiện BOOKING;

5.2. Quy định Đổi – Giảm – xuất hoá đơn:

Quý khách vui lòng đặt trước 10h00 của ngày khởi hành mới được xem là hợp lệ.

Quy định đổi

  • BOOKING không được thay đổi ngày sử dụng dịch vụ sau khi đã đặt

Tăng, giảm số lượng

  • Số lượng BOOKING sẽ được tính thực tế tại quầy bán vé Yang Bay.

Quy định xuất hoá đơn

  • Trước 16h trong ngày thực hiện Tour, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin xuất hóa đơn.
  • Việc xuất hóa đơn sẽ không thể tiến hành trong trường hợp quý khách cung cấp thông tin chậm hơn thời hạn trên.